Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Lời mở đầu


TocKyVNKey do vanhtran biên soạn tặng các bạn sử dụng miễn phí trong công việc hàng ngày.

Từ khi có internet, việc dùng email để liên lạc đã thay thế cách viết thư tay. Tuy nhiên, khởi đầu không có các chương trình hỗ trợ chữ Việt nên email phải đánh không dấu. Nay có nhiều chương trình hỗ trợ chữ Việt, nhưng vì đánh quen tay và vì việc thêm dấu mất thì giờ nên nhiều email vẫn không có dấu. Do đó
người đọc gặp khó khăn vì phải mất thì giờ đoán, và người viết phải cẩn thận để khỏi bị hiểu lầm.
TocKyVNKey nhằm giúp các bạn có thể đánh thư từ văn bản ít cần gõ dấu mà khi đánh xong thì văn bản vẫn có dấu đầy đủ, nhờ bộ tự điển trong TocKyVNKey tự động thêm dấu vào các từ gõ tắt đã được soạn sẵn. Thí dụ bạn gõ tuongthuong thì sẽ được chữ tưởng thưởng.
Với ba trình độ gõ (kiểu thường, kiểu tốc ký và kiểu tốc ký cao cấp), TocKyVNKey có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các bạn. Các bạn hành nghề xử lý văn bản, thí dụ phải gõ nguyên cuốn sách, có thể tiết kiệm rất nhiều thì giờ và thao tác ngón tay khi dùng kiểu gõ tốc ký cao cấp. Ngoài ứng dụng trên, TocKyVNKey còn là công cụ soạn thảo văn bản tự động với nhiều tính năng để hỗ trợ các bạn trong công việc.
Vì đây là phần mềm miễn phí nên các bạn có thể sử dụng, sao chép hoặc giới thiệu với bạn bè theo mọi cách, nhưng không thể sửa đổi, bán hoặc dùng chương trình cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào. Ngoài ra, tác giả hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự hư hỏng, mất mát hoặc trách nhiệm gì gây ra bởi việc sử dụng chương trình này. Việc bạn quyết định sử dụng chương trình này có nghĩa là bạn đồng ý với các điều kiện kể trên.
Mong chương trình sẽ giúp ích các bạn trong việc viết email, thư từ hoặc soạn thảo các văn bản hàng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp, báo lỗi và đề nghị các từ còn thiếu, xin vui lòng gởi về:
 
       tockyvn@gmail.com


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét